Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Khuyến mãi đặc biệt tại địa chỉ mới của K+ store Đà Nẵng



Ngày 15/9/2012,  K+ store Đà Nẵng chuyển sang địa chỉ mới tại số 22 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu với mong muốn đem lại cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ của K+ trọn vẹn hơn. Tọa lại tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, K+ Store Đà Nẵng vẫn được thiết kế theo phong cách đặc trưng của hệ thống chuỗi cửa hàng K+ Store trên toàn quốc. 

Vách kính trong suốt với màn hình HD nổi bật cùng thiết kế dấu “+” bên trong K+ Store Đà Nẵng là nét đặc trưng của chuỗi cửa hàng K+ Store. Tại đây, khách hàng được tư vấn và tìm hiểu thông tin đầy đủ về các gói kênh truyền hình số vệ tinh chất lượng cao trên hệ thống K+.

Khu vực trải nghiệm chất lượng âm thanh sống động và hình ảnh HD đích thực để khách hàng khám phá những giá trị “plus +” mà K+ cam kết.

Ngay trong ngày khai trương tại địa chỉ mới, những khách hàng quan tâm đầu tiên đã tới tham quan, trải nghiệm và nhận những món quà lưu niệm từ K+ Store Đà Nẵng.

Đến với K+ Store, khách hàng sẽ không chỉ luôn có được những thông tin chính xác và đầy đủ về dịch vụ các gói kênh mà còn được tư vấn về nội dung để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và cả gia đình.

Những vị khách đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ của K+ store Đà Nẵng được nhận quà tặng miễn phí 150.000VND phí lắp đặt khi đăng ký mới gói kênh Premium+ hoặc HD+.


Các khách hàng đăng ký mới gói kênh Access+, gia hạn dịch vụ hay tới tham quan K+ store cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị.

Nhân dịp khai trương địa chỉ mới, khách hàng ghé thăm K+ store Đà Nẵng sẽ được tặng những phần quà thú vị và tham gia chương trình miễn phí 150.000 phí lắp đặt khi đăng ký mới Premium+ hoặc HD+. Ưu đãi này chỉ áp dụng từ ngày 17/09 đến hết ngày 17/10/2012.

Thông tin về gói kênh xem tại đây www.kplus.vn 

Địa chỉ liên hệ:
K+ Store Đà Nẵng
22 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.3689713/3689714
Fax: 0511.3689712
Website: www.kplus.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét