Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Barca trước thềm siêu kinh điển

Trước thềm siêu kinh điển ngày 8/10 tới, hãy cùng xem lại những khoảnh khắc Barca đối đầu Granada chỉ phát sóng độc quyền trên K+1 ngày 23/9 vừa qua. Barca giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận, bỏ xa Real Madrid tới 11 điểm trên bảng xếp hạng sau khi đả bại Granada 2-0 trên sân nhà Nou Camp tối qua 23/09/2012. Cùng điểm lại 90’ gian nan và có phần may mắn của Barca với hai bàn thắng được ghi do công Xavi và Borja Gomez đá phản lưới nhà dưới đây...

Xem thêm:
Lịch phát sóng bóng đá tuần 39 trên K+

Phút 12, cú căng ngăng đầy khó chịu của Thiago khiến Borja Gomez suýt nữa đá phản lưới nhà.


Phút 22, Messi đột phá trong vòng vây 5 cầu thủ bên đội Granada rồi chuyền sang cho Fabregas dứt điểm căng và bất ngờ khiến thủ thành Tono phải vất vả cản phá.


Đội khách đã chơi rất kiên cường và có những pha phản công sắc sảo. Phút 31, Siquera băng nhanh xuống và dứt điểm khá cận thành nhưng may mắn cho Barca là Valdes đã rất xuất sắc cản phá.


Phút 87, tiền vệ Xavi khiến sân Nou Camp vui sướng vỡ òa khi thực hiện cú dứt điểm nhanh và hiểm hóc, đưa bóng dội xà ngang trước khi chui vào lưới, đưa Barca vượt lên dẫn trước 1-0.


Ngay trong phút đầu tiên của 3 phút bù giờ, Gomez lóng ngóng đá phản lưới nhà sau đường căng ngang từ bên cánh trái vào của Messi. Barcelona giành trọn 3 điểm và tạm thời trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng.

Chuẩn bị cho cuộc so găng đầy kịch tích với Real Madrid sắp tới, Barca sẽ có chiến lược gì? Hãy dõi theo Barca trong trận cầu với Sevilla ở vòng đấu tiếp theo được phát sóng độc quyền trên K+1 và K+1 HD ngày 30/09.

Sevilla – Barcelona: 03:00 30/9*
Barcelona - Real Madrid: 00h50 8/10

*chỉ có trên K+1 và K+1 HD

Theo www.kplus.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét